Dịch Vụ Hỗ Trợ Khẩn Cấp
- Với dịch vụ HỖ TRỢ KHẨN CẤP, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì thời gian khắc phục sự cố được AGC cam kết thực hiện trong một khoảng thời gian cụ thể được ấn định trước trong hợp đồng.
- Khi nhận được thông tin sự cố xảy ra, ngay lập tức AGC chỉ định chuyên gia am hiểu hệ thống của khách hàng để nhanh chóng cô lập sự cố, đề xuất giải pháp khắc phục tại chỗ hoặc có thể thay thế bằng thiết bị tương đương để phục hồi hoạt động cho hệ thống đảm bảo hoàn tất việc khắc phục theo đúng cam kết.
- Dịch vụ này thích hợp cho những thiết bị quan trọng và những đối tượng cấp cao trong doanh nghiệp
Từ khóa
Từ khóa
Camera quan sát AutoDome
Camera quan sát AutoDome 500i
Camera quan sát AutoDome® 300
Chuông cửa có hình
Câu Hỏi Thường Gặp
TOA ER-1206S
Tổng đài siemens hipath 1120
Tổng đài Siemens HiPath 1150
Tổng đài Siemens HiPath 1190
Tổng đài Siemens HiPath3550
Tổng đài Siemens HiPath3800
Tổng đài Siemens Hipath 4000
WT4901
Thường truy cập
Tin Tức
- 01/17/2013 Công cụ tính dung lượng ổ cứng cho hệ thống camera quan sát
- 01/17/2013 Hành trình lịch sử của chiếc điện thoại
- 10/19/2012 8 lời khuyên khi chọn mua camera quan sát
- 06/16/2012 Giới thiệu tổng đài điện thoại Siemens
- 12/21/2011 Path Panel là gì?