Đang tải ...

Dịch vụ

Giới thiệu chung

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng AGC chuyên thực hiện các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nhằm đảm bảo cho hệ thống Công nghệ thông tin của khách hàng luôn hoạt động ổn định, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ các mục tiêu quản trị, sản xuất và kinh doanh của khách hàng.

AGC cam kết với khách hàng: "Tận tâm phục vụ, đảm bảo các hệ thống hoạt động luôn luôn được an toàn, ổn định đáp ứng kịp thời hoạt động kinh doanh của khách hàng". 

AGC phục vụ khách hàng với khẩu hiệu:  “Chính xác &chuyên nghiệp”.

 Vì sao khách hàng nên chọn dịch vụ hỗ trợ của AGC?

  • AGC là đối tác đáng tin cậy với 05 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Viễn thông trọn gói bao gồm từ tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống hạ tầng mạng, lắp đặt  thiết bị phần cứng và cài đặt các ứng dụng phần mềm.
  • Nguồn nhân lực kỹ thuật lành nghề và luôn cập nhật công nghệ mới
  • Ứng dụng các quy trình và công cụ chuyên biệt để đảm bảo chất lượng dịch vụ
  • Nguồn cung cấp linh kiện chính hãng luôn sẵn sàng
  • Trung tâm Dịch vụ Khách hàng AGC áp dụng quy trình quản trị chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất và áp dụng quy trình an toàn bảo mật thông tin trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ.
  • Báo cáo tình hình, tư vấn giải pháp phòng ngừa, đề xuất cải tiến để hệ thống luôn thích ứng với tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 
  • Nhiều lựa chọn mức độ khác nhau về mức độ đáp ứng dịch vụ sao cho phù hợp nhất với đặc thù và yêu cầu của từng doanh nghiệp.
  • Sử dụng dịch vụ bảo trì các hệ thống do AGC cung cấp giúp khách hàng yên tâm tập trung vào hoạt động cốt lõi của mình để đạt được hiệu suất làm việc tối đa.

Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng:

Các dịch vụ

Thời gian phục vụ

Tận nơi (on site)

Tại Trung tâm
(carry in)

Thời gian đáp ứng

Thời gian sửa chữa

Linh kiện thay thế

 5x8

7x24

Chuẩn SX

2h

4h

Chuẩn SX

4h

6h

48h

Khác

Bao gồm

Không bao gồm

 Bảo hành

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Quản lý bảo hành

 

 

 Theo thỏa thuận và chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ (*)

 (*) Bảo hành mở rộng

 

 

      

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Sửa chữa thiết bị

 

        

      

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 * Bảo dưỡng

 

 

      

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 * Hỗ trợ khẩn cấp

 

 

      

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Di dời hệ thống

 

       

 Theo thỏa thuận

 Cho thuê thiết bị

 

       

 Theo thỏa thuận

 Đào tạo hệ thống

 

 

 Theo thỏa thuận

 

Lợi ích chung:

  • Giúp cho hệ thống hoạt động ổn định hơn, tăng thời gian sử dụng, bảo vệ giá trị đầu tư của khách hàng
  • Giảm thời gian chết của hệ thống, khai thác tối đa hiểu quả sử dụng của thiết bị nhằm gia tăng năng suất hoạt động và lợi nhuận cho khách hàng
  • Tiết kiệm tối đa việc dự trữ thiết bị và đầu tư thiết bị mới
  • Tư vấn về thông tin sản phẩm giúp người sử dụng phát huy triệt để các tính năng kỹ thuật của thiết bị, khai thác tối đa hiệu suất của sản phẩm trong phạm vi cho phép
  • Chuyên nghiệp hóa hoạt động các hệ thống để doanh nghiệp tập trung nguồn lực phát triển hoạt động kinh doanh cốt lõi.
  • Tư vấn điều phối sử dụng và tái sử dụng tài sản để đảm bảo tiết kiệm ngân sách đầu tư mới
  • Quản lý hiệu quả tài sản doanh nghiệp, bảo vệ và tối ưu hóa giá trị đầu tư cho các hệ thống
  • Nâng cao vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Từ khóa

Chưa có gì